Home » » DVD Quách Tuấn Khanh

DVD Quách Tuấn Khanh

DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh
Là người tiên phong trong con đường làm diễn giả tại Việt Nam, Quách Tuấn Khanh được biết đến là "Diễn Giả Số 1 Việt Nam" với tài nói chuyện dí dỏm mà không kém phần sâu sắc, khả năng truyền động lực cho người nghe của anh đã giúp cho hàng ngàn người thay đổi cuộc đờicủa họ để sống thành công hơn và hạnh phúc hơn.
      Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một DVD nói về "6 Bí Mật Của Người Giàu" do A. Khanh giảng trong chương trình "Bản Đồ Tới Tương Lai" do A. Khanh giảng tại Vịnh Hạ Long.
      Qua DVD trên bạn sẽ học được rât nhiều điều bổ ích thông qua các bài tập huấn luyện cộng với các bài tập của A. Khanh như:
  • Biết được 6 bí mật của những người giàu có và thành công nhất trong xã hội.
  • Bí quyết để duy trì sự hưng phấn để làm việc đạt năng suât cực cao.
  • Cách để bạn toàn tâm toàn ý tập trung để đạt được mục tiêu tài chính trong cuộc sống.

Danh Sách Bộ DVD Quách Tuấn Khanh

DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 2
 Chương trình sẽ mang đến cho tất cả những ai mong muốn đạt đến sự thịnh vượng cơ hội tiếp cận với những diễn giả hàng đầu, doanh nhân thành công tại Việt Nam hiện nay.
Làm giàu là một khoa học và cũng là một nghệ thuật, nhưng nó không kỳ bí và ẩn chứa nhiều điều không lý giải nổi như một số người vẫn nghĩ. Tại một số nước phát triển trên thế giới, đã có nhiều mô hình tổ chức truyền bá kiến thức làm giàu hoạt động có hiệu quả. Thông qua đó, những bí quyết làm giàu đã được hệ thống hóa, trở thành loại tri thức, kỹ năng có thể học và làm được để trở nên giàu có.
Nếu bạn theo đuổi khoa học làm giàu nghiêm túc, tìm đúng người dẫn dắt thì hành trình vươn tới sự giàu có sẽ được rút ngắn đi rất nhiều và ít phải trả giá hơn.
"Big show làm giàu" được tổ chức định kỳ hàng năm tại Hà Nội và TP HCM. Chương trình nằm trong chuỗi rất nhiều sự kiện miễn phí giới thiệu về khoa học làm giàu và truyền bá tư tưởng làm giàu có thể học được mà mạng cộng đồng Hoclamgiau.vn đã liên tục tổ chức trong suốt một năm qua.
Ngoài ra, chương trình này còn cung cấp tất cả những phương tiện và công cụ hỗ trợ giúp biến ước mơ làm giàu thành sự thật như: sách vở, băng đĩa, chương trình huấn luyện… được tuyển chọn và hướng dẫn bài bản.
Các hoạt động trong chương trình gồm 2 phần:
Triển lãm chiếu phim và hội thảo miễn phí: Triển lãm tủ sách làm giàu, thành công với hơn 4.000 đầu sách; Trình chiếu những bộ phim về thành công nổi tiếng trên thế giới; Các bài thuyết trình của các diễn giả nổi tiếng ở Việt Nam về chủ đề "Thành công và làm giàu" dành riêng cho những người tham dự "Big show làm giàu".
Hội thảo có phí về chuyên đề “Những bí quyết thành công đã được kiểm chứng tại Việt Nam” quy tụ những diễn giả và doanh nhân tên tuổi ở Việt Nam, chia sẻ những bí quyết “Làm giàu và thành công” mà họ tâm đắc nhất đã được bản thân họ vận dụng thành công.
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 3
 Bộ DVD Khởi Bước Thành Công là những chủ đề mà diễn giả Quách Tuấn Khanh đã diễn thuyết cho các bạn trẻ bao gồm sinh viên, người đi làm và những ai khao khát đưa cuộc đời mình lên những cung bậc cao hơn để không hoài phí tiềm năng bản thân.
Với suy nghĩ “Hãy làm đúng ngay từ đầu để rút ngắn chặng đường đi đến thành công”, diễn giả Quách Tuấn Khanh đã chuyển tải sâu sắc những bài học về các thành công, cách tránh những thất bại, cách nhanh chóng về đích, cách sáng tạo cuộc đời,… và nhiều bí mật khác để về thành công và giàu có.
        Đây là bộ đĩa làm nền tảng cho những ai đang khởi bước trên chặng đường đi đến thành công của mình.
  Anh đã đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu và ứng dụng lối tư duy mới mẻ về thành công và làm giàu của những bậc thầy về thành công và giàu có trên thế giới như Robert Kiyosaki, Donald Trump, Anthony Robbins, T. Harv Eker, Robert Allen, David Bach, Suze Orman, Thomas Stanley, Warren Buffett… và đã có những đúc kết hết sức tuyệt vời. Từ những bài học đó, anh đã vươn lên trở thành diễn giả hàng đầu với mức thù lao cao nhất Việt Nam hiện nay và dẫn dắt Power UP Group phát triển ngoạn mục trong lĩnh vực đào tạo tinh thần tại Việt Nam.
         Thông thường bạn phải tốn hàng triệu đồng để tham dự buổi diễn thuyết của diễn giả Quách Tuấn Khanh. Bằng việc mua và học theo DVD Khởi Bước Thành Công, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí. Đầu tư một lần để học hỏi từ các chuyên gia với giá thấp nhất!
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 4
 Kinh doanh theo mạng được xem là ngành kinh doanh phát triển nhanh nhất trong thế kỷ 21 và đã tạo ra rất nhiều triệu phú. Số lượng người tham gia kinh doanh theo mạng ngày càng nhiều trên cả thế giới lẫn Việt Nam.
      Tuy nhiên, không phải ai theo ngành này cũng gặt hái thành công rực rỡ. Cơ hội mở ra cho mọi người nhưng chỉ có một số người biết cách biến nó thành vận may của đời mình vì họ biết:
  •     Thay đổi tư duy theo kiểu kinh doanh theo mạng
  •     Rèn luyện tinh thần vững mạnh
  •     Suy nghĩ tích cự
  •     Tập trung vào mục tiêu
  • Ngoài ra, những người thành công trong kinh doanh theo mạng là những bậc thầy về thuyết phục trong bán hàng, trong chia sẻ cơ hội kinh doanh, lẫn trong tuyển dụng tuyến dưới. Với cách tư duy và kỹ năng thuyết phục đó, họ tạo ra được sức hút mãnh liệt trước người khác, từ đó xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh theo mạng rộng lớn.
  •         Bộ đĩa “TẠO SỨC HÚT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG” là món quà dành tặng cho những ai dám theo đuổi ước mơ tự do tài chính và biết nắm bắt cơ hội của ngành kinh doanh phát triển nhất thế kỷ 21
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 6
Dành cho tất cả những bậc cha mẹ thật sự mong muốn trở thành người thầy, người bạn,người đồng hành, huấn luyện viên đáng tin cậy cho những đứa con yêu dấu của mình.
Thương Yêu Con Đúng Cách
Chỉ Dẫn Con Đúng Đường
Nêu Gương Tốt Con Soi
Giúp Con Vững Vàng Sống.
  • Bạn có muốn con cái mình có được một tương lai thành công, tươi sáng?
  • Bạn có muốn hiểu rõ tâm lý con trẻ qua từng giai đoạn để có cách thức dạy dỗ và giáo dục đúng đắn?
  • Bạn có muốn được con cái tin tưởng hoàn toàn để khi gặp bất cứ khó khăn gì, người đầu tiên chúng tìm đến là Bạn?
  •   DVD Phương Pháp Nuôi Dạy Con Thành Tài rất hữu ích và cần thiết cho tất cả những bậc phụ huynh thật sự mong mỏi và khao khát một tương lai tuyệt vời cho những đứa con yêu dấu của mình với những nội dung chính sau đây:
    • Bạn sẽ biết đã có nhiều lúc mình thương con không đúng cách, và rồi bạn biết phải làm sao để tình thương của bạn trở thành bệ đỡ nâng con vững bước vào đời.
    • Bạn sẽ biết đâu là cách thức giáo dục tiến bộ mà các nước phát triển đã ứng dụng trong giáo dục gia đình.
    • Bạn sẽ biết làm thế nào để giúp con rèn luyện nhân cách.
    • Bạn sẽ biết giúp con phát huy trí thông minh và sáng tạo của chúng ra sao; và cách nào để giữ được cầu nối truyền thông với con trẻ
    Vì sao bạn cần phải có ngay DVD này?
    • Nếu bạn muốn làm đúng ngay từ đầu.
    • Nếu bạn không muốn phải sửa sai khi đã muộn.
    • Nếu bạn muốn ngay lập tức bắt kịp nhịp phát triển của con mình.
    • Nếu bạn không muốn bị chậm trễ thêm một ngày nào trong việc giúp con mình thành nhân và thành tài…
    …thì đây là video bạn phải có NGAY TRONG NGÀY HÔM NAY!
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 7
 Hãy nắm bắt ngay các bí quyết Tạo Lập Cuộc Đời Như Ý từ diễn giả hàng đầu Việt Nam Quách Tuấn Khanh
  • Bạn có muốn cuộc sống của mình là những chuỗi ngày tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa?
  • Bạn có muốn mỗi một ngày trôi qua Bạn đều thấy được mình đang tiến gần hơn đến mục tiêu Bạn khao khát?
  • Bạn có muốn cuộc đời mình kể từ đây không một phút giây nào Bạn thấy mỏi mệt, chán chường, mà luôn tràn đầy nhiệt huyết, hi vọng và niềm tin?
  •   Hãy nắm bắt ngay các bí quyết Tạo Lập Cuộc Đời Như Ý từ diễn giả hàng đầu Việt Nam Quách Tuấn Khanh trong bộ DVD này:
    • Hiểu những lý do khiến ta chưa có cuộc đời như ý
    • Tìm đến những hoài bão và ước mơ cuộc đời
    • Đặt mục tiêu cho các mặt cuộc đời, từ sự nghiệp, tài chính đến sức khỏe, hạnh phúc
    • Nghệ thuật hành động đạt mục tiêu: giàu năng lượng, đầy hứng khởi, cảm xúc tích cực
    • Tạo dựng hệ thống quan niệm sống như một người thành công viên mãn
          Thông thường bạn phải tốn hàng triệu đồng để tham dự buổi diễn thuyết của diễn giả Quách Tuấn Khanh. Bằng việc mua và học theo DVD Tạo Lập Cuộc Đời Như Ý, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí. Đầu tư một lần để học hỏi từ các chuyên gia với giá thấp nhất!
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 9
 “Lãnh đạo là công việc thu phục nhân tâm.”
 “Lãnh đạo là ảnh hưởng lên người khác.”
 “Lãnh đạo là người thuyết phục người khác ý tưởng của mình.”
“Lãnh đạo là truyền cảm hứng cho những người theo mình để họ cùng mình theo đuổi mục đích.”
     Tất cả những điều này đều cần đến SỨC HÚT của Nhà lãnh đạo. Nhà lãnh đạo đích thực là: người có thể tác động và làm thay đổi người khác bằng sức mạnh của mình. Bản thân họ chính là nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người.
      Để bước trên cương vị của một Nhà lãnh đạo đôi khi không khó, nhưng để trở thành một Nhà lãnh đạo đích thực thì nhất định bạn phải tạo cho mình một sức hút mạnh mẽ. Bởi sức mạnh đích thực của Nhà lãnh đạo được thể hiện trọn vẹn qua SỨC HÚT của chính mình.
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh12
 Đôi khi, công việc mà đội ngũ sale sợ làm nhất chính là… SALE bởi những áp lực trong công việc khiến họ luôn e dè và sợ hãi trước những THẤT BẠI và CHỐI TỪ. Họ không thể ngờ rằng, một trong những “tuyệt chiêu sale” giúp họ “chuyển bại thành thắng” đó là học cách yêu thích sự thất bại và sự chối từ.
  • Bạn có muốn mọi cuộc bán hàng của Bạn đều đại thắng?
  • Bạn có muốn “hút” khách hàng về mình mà không phải cất công tìm kiếm, theo đuổi?
  • Bạn có muốn mỗi khi Bạn ngỏ lời thì mọi khách hàng – cho dù người khó tính nhất – ai nấy đều vui vẻ móc ví tiền ra?
  •   Đôi khi, công việc mà đội ngũ sale sợ làm nhất chính là… SALE bởi những áp lực trong công việc khiến họ luôn e dè và sợ hãi trước những THẤT BẠI và CHỐI TỪ. Họ không thể ngờ rằng, một trong những “tuyệt chiêu sale” giúp họ “chuyển bại thành thắng” đó là học cách yêu thích sự thất bại và sự chối từ.
    Làm sale (bán hàng) đồng nghĩa hàng ngày bạn phải đối mặt với rất nhiều áp lực công việc:
    •    Gánh nặng trọng trách của một “đại sứ thương hiệu”
    •    Sức ép về doanh số
    •    Những cuộc chiến âm thầm trong nội bộ
    •    Lời phàn nàn của khách hàng khó tính
    •   Những hợp đồng béo bở tưởng chừng đã nắm chắc trong tay bỗng dưng hụt mất
DVD Hoc lam  giau Quách Tuấn Khanh 11
Bạn giàu hay nghèo, khỏe mạnh hay bệnh tật, hạnh phúc hay khổ đau, yên vui hay buồn chán... đều bắt nguồn từ trong tâm trí của bạn. Những gì bạn không mong muốn mà vẫn vướng phải trong đời cũng chẳng đến từ đâu khác ngoài tâm trí của bạn. Mọi thứ bắt đầu từ trong trí não!
      Và hầu như bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thay đổi điều đó nếu:
        Bạn không hiểu nguyên lý sâu sắc của Luật Hấp dẫn;
        Bạn không biết các kỹ thuật vận dụng Luật Hấp dẫn đúng đắn;
        Bạn không biết cách thực hành Luật Hấp dẫn để cài đặt lại tâm trí.
      Có một bộ phim thành công với tựa đề The Secret nói về Luật Hấp dẫn ra đời đã giúp cho hàng triệu người trên thế giới thay đổi. Nhưng không phải chỉ đơn giản xem phim xong là thay đổi được, bởi vì còn nhiều quy luật khác xung quanh Luật Hấp dẫn mà chúng ta chưa nắm vững và vận dụng. Vì thế, muốn thành công trong việc tạo ra những bước ngoặt thay đổi quan trọng trong đời, bạn cần có người dẫn dắt, cần người đã trải nghiệm và vận dụng thành công Luật Hấp dẫn hướng dẫn lại. 
  Diễn giả hàng đầu Việt Nam, Quách Tuấn Khanh, là người đã nghiên cứu và vận dụng thành công Luật Hấp dẫn trong chính cuộc đời và sự nghiệp của mình. Luật Hấp dẫn đã giúp anh tạo nên những bước đột phá trong hành trình chinh phục những đỉnh cao sự nghiệp: trở thành diễn giả được trả thù lao cao nhất Việt Nam, quy tụ được hàng ngàn người trong những sự kiện huấn luyện về thành công và làm giàu, giúp cho hàng ngàn người thay đổi cuộc đời và tìm được niềm vui sống... Luật Hấp dẫn cũng đã giúp anh đạt được sự cân bằng, niềm vui và hạnh phúc trong đời. 


Share this video :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Bộ DVD Học Làm Giàu - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by www.phattrienbanthan.net/
Proudly powered by Blogger