Home » » 9 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU CÓ

9 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU CÓ


9 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU CÓ
1. Luôn đáp ứng vượt trên sự mong đợi: nếu cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, họ cung ứng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Nếu làm việc, họ làm nhiều hơn cả sự mong đợi của nhà đầu tư. Họ đòi hỏi bản thân mình phải làm nhiều hơn những gì người ta mong đợi ở họ.
2. Chủ động và tiên phong: để giàu có, thành công, các triệu phú thành công này đã phải đi trước người khác một bước trong kinh doanh, trong dự đoán tương lai… Họ chủ động tạo ra cơ hội chứ không ngồi chờ cơ hội.
3. Chịu trách nhiệm 100%: dám làm dám chịu là đức tính nhất định phải có ở người thành công và giàu có. Không sợ thất bại mà chùn chân, vì thất bại là mẹ thành công mà lại. Điều quan trọng là trước khi làm, họ cân nhắc rủi ro, và sau đó họ chấp nhận rủi ro. Không có ai thành công mà không vấp phải thất bại nào.
4. Hưởng thụ sau: có nhiều người “chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”, “chưa mua vé số mà đã tiêu trước tiền trúng số”, những triệu phú giàu có thành công thì không vội hưởng thụ như thế, mà ưu tiên của họ là dành tiền cho việc kinh doanh, đầu tư. Khi đã thành công, có nhiều tiền, họ mới cho mình hưởng thụ đôi chút. Bạn đọc tin tức thấy ngày nay nhiều triệu phú dollar vung tiền xài sang – thì vấn đề là họ sẽ giàu có bao lâu nữa. Và có những tỷ phú dollar nổi danh thế giới – họ vẫn đang tiêu dùng và hưởng thụ rất chừng mực.
5. Làm những gì mình thích: trừ khi bạn làm những gì bạn giỏi, bạn thích, còn không thì bạn sẽ khó lòng thành công và giàu có.
6.Trung thực: không trung thực thì sớm muộn bạn cũng sẽ thất bại mà thôi
7. Cam kết 100%: các nhà triệu phú thành công giàu có này chọn hướng đi và cam kết cống hiến 100%, chịu trách nhiệm 100%. Chứ nếu bạn đứng núi này trông núi nọ, nay ý này, mai ý khác thì khó lòng thành công và giàu có.
8. Khả năng chấp nhận thất bại và biến nó thành thành công: thất bại là điều không tránh khỏi, không ai thành công mà không một lần bị thất bại. Quan trọng là những người thành công biết học từ thất bại, và ứng dụng bài học để biến thất bại thành thành công.
9.Tôn trọng và yêu quý tiền: cần phải yêu quý tiền mới có động lực, đam mê kiếm tiền.
Share this video :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Bộ DVD Học Làm Giàu - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by www.phattrienbanthan.net/
Proudly powered by Blogger